19 October 2013

เจิม :3

เป็นการเปิดบ้านแบบไม่เป็นทางการฮะ
(เป็นคนโรคจิต ไม่ชอบให้บล็อกเป็นหน้าโล่ง)


คือ...เนื่องจาก Exteen ที่เป็นบ้านหลังแรก (?) กำลังดูไม่ไหวแล้ว
ก็เลยต้องหาบ้านหลังที่ 2 เผื่อจะลงฟิค (หากยังเขียนอยู่ ฮ่าาา)



ก็ ยังอยู่ Exteen เหมือนเดิมนะ คิดว่าน่าจะไปๆ มาๆ 2 ที่
อิฉันไม่ได้เขียนฟิคบ่อยเยี่ยงนั้น ไม่เป็นปัญหาเวลาอัพเคร่อะ /ปิดปากหัวเราะเบาๆ


คิดว่าในนี้คงจะลงอะไรที่มันคล้ายๆ กับใน Exteen แหละ
แต่เวิ่นเว้อเรื่องส่วนตัวน่าจะน้อยลง (มั้ง) หนูไม่รับประกัน


บางทีมันอาจจะมีการ Review หนังสือโผล่มาบ้างอะไรบ้าง อาจจะมาสครีมหนัง (วาย?) บ้าง
โปรดให้อภัยข้าพเจ้าหากไม่พอใจ #ร้องไห้ทำไม


ก็ฝากนะฮะ :)





อุคริ จุ๊บบบบบบ



ปล. ในบล็อกนี้อาจจะประกอบไปด้วยภาษาวิบัติบ้าง ตามแต่ความกระแดะของเราเอง (แต่ในฟิคไม่มีนะ ไม่ต้องตกใจ *O*)
ปล. ช่วยอดทนกับความอู้และความขี้เกียจของผม เราจะมา Support 1859 ไปพร้อมๆ กันนะเคอะ
ปล. ชอบเขียนปล. เยอะๆ ดูไร้สาระดี 5555555555

No comments:

Post a Comment